Saturday, October 25, 2008

Last Memories of him

I need to delete him on my system to let myself heal and move on. But for the very last time can I save my memorable moments with him? I can feel that we are now slowly drifting apart, and it is because of me, I'm not sure if its "karma" or its just destined to be.



dati mid may nung bago pa alng nya nalaman no ko
(12 something am)
V: uy...
R: (ako nagreply 12: 35 am) anu? (tapos wala naman sya nireply)



some scratches of our conversation on MAy 3, 2008
V: uu foundation day un, may nakasulat naman dun...
V: oo, may mga page dun na walang laman, may nakasulat dun na foundation day... tpos retreat yata un kasama nun sa spread
ME: ang mahal naman magtext sau! P1!
V: mgsun ka na din para tipid, uy last na tanung, bukas bday ni gian dba? reply, reply...
ME: lagot! bday ng mommy mo di mo alam! tsk, tsk...



(nagcelebrate ng inuman ang lahat para sa triple celebration sa bday namin nila gian, marie at me kasi pareparehas na june. e naiwan pa ako nagiimposition pa kami nila kuya bitoy sa planta)June 7, 2008
Marie; rozel ok ka lang jan?...
tinay: ui ok kpa dyan... anung oras daw kau pupunta dito?
V: uy... sn ka na? (9:06pm)
V: nka uwi ka na? (1:08am)



June 10, 2008
V: rozelle nakalipat na ba kayo? (2:11pm)
ME: oo, text mo cla tina, wala pa ako dyan e... half day ako ngayon e...
V: super half day... hehe
ME: nandyan ka pa? sorry naman traffic sa ayala! 10 yrs...
V: nka alis na ko dun... hindi mo rin yata maoopen ung mac mo, walang saksakan... (2:58pm)



V: gud evening... Bakit wala ka daw kahapon?
ME: Ang bilis talaga ng balita, ikaw chismoso ka a
V: "worried" lang
ME: Aaaah katouch naman.., ok lang, alive & kicking, hehe... ikaw kamusta ka na?
V: Ito magpupuyat,, plates + thesis
ME: Wow ang saya, miss ko na magposter(fave medium)tapos pag magpupuyat naga update kaming mga kaklase ko kung anong natapos, tsaka paunahang makatulog. wow nakakainggit ka naman. o_O
V: Nakakatuwa ba un, anktok na ko at nagsisimula pa lang ako... gurang kasi tong prof namin sa textile.. ayaw ng digital, gusto naka poster paint...
ME: Wow favorite ko textile at GMA! enjoy magposter! ^^_
V: Nakakatamad magposter o tamad lang talaga ako... hehe
ME: hindi nakakatamad talaga magposter. Mga kaibigan ko rin ayaw ng poster. weird kasi ako. masokista, hehe, ewan, sarap kasi mag mix ng colors
ME: wag ka mag-alala computerized na ang txt sa 2nd sem, hehe... tumalon ka, tumungga ka ng coke, pag kelangan mo ng help wag ka mahihiya a, 4 kami tutulong sau. Go Victor! kaya mo yan!
V: Ok yung talon ah, hindi ko alam un, poor lang ako kaya RC lang kaya kong bilhin.., now na, need ko ng help ngayon! hehe...
ME: Cge punta ako dyan.., teka magkakagibunshin technique muna ako baka magulat sila wala ako, joke... yuck RC, poor, cheap...
V: kanina ka pa nagpaparinig a, gusto mo yata akong tulungan dito... O_o hehe =>
ME: Aaaah, gaya gaya ng semiticon, O_o... mainggit ka, matutulog na ako., ikaw magpupuyat pa.. naku nakakinggit ka nga e, gusto ko ulit maging estudyante.. ang bilis ng panahon, hehe..
V: Sorry ah poor lang ako. nabasa mo na ung manga ng naruto?
ME: OO nabasa ko, nkuw kawawa pala si Itachi, mabait pala syang kuya
V: cge tulog ka na... hindi ka na magiging estudyante, gurang ka an, hehe.. gud nyt. sleep tyt!
ME: Gurang pala a! Aaah ganyan a... Friendships over!O_o
V: Noooo... joke lang... =>
ME: Ako matutulog na, ikaw magpupuyat pa, sinu kaya mas gugurang saten... hehe
V: Cnu gurang edi??? ikaw!... hehe joke! cge tulog ka na. =>
ME: Sabi ko na friendships over bat ba kinakausap pa kita? O_o gudluck dyan. kami magpapahinga na sa malambot na kama, ikaw mabubulok dyan hanggang umaga! Gud morning... hehehe




July 9, 2008
ME: ang saya-saya, tapos na yung St. Rita, ipiprint na lang sa planta tapos end of delivery sa July 20. Alleluia, sa wakas tapos na. Lagi kasi nila akong sinasabihan na maingay mga cliente ko, hehe
V: conggrats! gusto ko makita...
ME: Ayan pwede na ako umalis, joke... ayan tapos na ang yong pinaghirapan! congrats satin!
V: maingay talaga yun... going abroad na kasi sila kaya nagmamadali... hehe
V: nandyan ka pa pala sa CLPOINT, dapat pala dumaan ako dyan, sayang
ME: magpahinga ka na, diba puyat ka? cge gudnyt! ^^_ manunuod lang ako ng kadividihan, heroes, lam mu un, basta un, cge tulog na...
V: di ako makatulog
ME: ahhhm teka... uminom ka ng milo, makinig ka ng Beatle song, o kaya freddie aguilar, pwede kung medyo shala ka gregorian chant, anu pa ba... kumuha ka ng math book, mag answer ka ng algebra, sigurado knock out ka dun, hehe
V: hindi tinatamad lang akong bumangon para patayin yung ilaw,,,
ME: anu ba yan pati ba nman un kinakatamaran, tumawag ka ng taong malapit dyan papatay mo, tapos ang problema...
V: napatay ko na... hehe... cge nyt!




July 14, 2008 7am before pumasok ng ofis for 6 days di sya nagtext kaya ako na ang gumawa ng 1st move
ME: (nagtext ng quote) "Always motivate yourself and search for an inspiration so you will always have a reason to smile. Good morning^^_
V: Good morning, daan ako mamaya dyan kunin ko yung book
ME: cge lang binilin ko na kay tina
V: binilin? bakit?
ME: baka di mo ako maabutan, kakakin kasi kami ng friend ko sa labas, sabay kami maglunch e... yun e kung papasok sya^^_ (tinutukoy ko si karlo, kasi nga diba tuwing mon me thesis class sila, maaga syapumapasok kaya wala syang kasama kumain)
V: sus... sabihin mo may ka date ka
ME: anu ba yun, lahat na lang kayo ganyan... kabarkada ko yun, wala kasi syang kasabay maglunch kaya sasamahan ko! O_o.., gusto mo pakilala pa kita e... (ang tagal hindi nagreply)
ME: cge na nga di na ako pupunta, wag ka ng magalit...
V: Oi, hindi ako galit, ikaw nga tong mabilis magalit e. wag ka na alng magtagal sa labas a, magagalit si boss, iinit ulo nun...
ME: opo, di na nga po ako pupunta.
(di na naman sya nagreply, e me nangyari sa ofis, yung isa kong ka ofismate nabura ko yung isang impt nyang file, umiyak sya sa harap ng mga ka ofismate ko at umiiyak. Despite nagsorry ako lahat lahat, galit na galit parin sya sa akin. Ang sama ng pakiramdam ko. Ayokong maabutan ni V ang ganung eksena kaya di ko na sya pinapunta)
ME: uy pwedeng favor? ngayon lang ako hihingi ng favor sayo ulit... pwede wag ka munang pumunta ngayon? PLEASE?
V: sob...
ME: Sori, wag ngayon a... magulo kasi ang buhay ngayon e...
V: bakit hindi ka ba natuloy dahil sa akin, pumunta ka na...
(nagkakagulo na sa ofis, medyo naging emotional na ako pati sa text ko sa kanya!)
ME: hindi un.. sori talaga, hindi na ako pupunta... miss nga kita e... pero wag ngayon a...
V: cge try ko talaga pumunta ng uwian
ME: (nainis na talaga ako kasi masyado parn syang persistent! sinabi na nga wag na e...)
ME: wag nga ngayon e... magagalit kao pag pumunta ka...
V: magagalit kao kapag di ka pumunta. pumunta ka na, bilisan mo lang, balik ka agad
ME: cge magalit ka na.. ^^_
V: aw, magagalit ako kapag di ka umalis, may ibibigay sana akong file kay sr art ngayon tungkol sa pics sa wedding... bukas na lang?
ME: oo
V: ngayon na alng kasi...
ME: bahala ka, baha dito... (ayun di na nagreply at di na pumunta)



July 20, 2008 12:15 am
text ako about friendship quote... I am glad that with you i can be me...
V: gud nyt =>



July 28, 2008
V: nsa pcpi ka pa?
R: yup, bkt?
V: nsan ka?
R: anung nasana ako? malamang nasa ofis...
V: lakas ng aura ng boss nyon ah...
V: wala ka kanina nung dumating ako kanina...
R: sayang! di ko nakita ulit new hair mo kanina! hehe..
V: sus, diba nga ayaw mo kaong makita! nakita kita kanina pero paalis narin ako nun...
R: anuh? (kuya ryan accent) ang drama mo dyan, e kc c kuya bitoi malakas mangasar e, anu kba, cge nxt tym di n akita itataboy promise.. sori a nahuhurt k apala.. peace...
V: ano to? _> "anuh" (kuya ryan accent)
R: wla, kc yung 'anuh' nya kakaiba tsaka nakakatawa expression na ng lahat sa ofis... hehe
V: ahh... haha, niimagine ko...
R: Victor, bka pumunta ka bukas, hindi sa ayaw ktang makita, wala ako kasi me design test ako sa gma. dba relihioso ka naman? ipagpray mo ko a? isama mo na rin na sana wag umulan. salamat, gud nyt ^^_
V: dapat tnropa mo si sr flores, hehe.. cge pgppray kita..
ME: oo katropa ko un, hinatid nga kami nun dati pauwe. isama mo narin sa prayer mo si sr art, ung puso nya, parang aatakihin siya sa galit kanina, katakut, o_O.. magandang gabi...
V: hehe., kaya nga umalis agad ako kanina, mukhang wala sa mood si sr art..
R: ay teka pahabol, alam mo ba na nagustuhan ng st rita yung yrbook mo kaya yung batch 2007 nagpagawa rin? alam mo ba gusto nilang hingiin yung kopya ko, at alam mo b ana antuwwa cla sa cover mo! Naks, magaling ka pala! congrats! ^^_ yehe! (clap, clap)
V: conggrats din => (end of conversation 1:45 am)




AUG 1, 2008 FRI 5:57 PM
V: pcpi ka pa?
R: hindi umuwi na ako e... cla tina andun pa, pupunta cla sa bahay ni JC me kainan sa kanila
V: tagal mo magreply, ayaw mo talaga ako makita

6 Comments:

At 4:27 AM , Blogger Unknown said...

2015-5-29 xiaozhengm
prada outlet
pandora jewelry
gucci outlet
hollister clothing
ray ban outlet
christian louboutin outlet
true religion outlet
michael kors outlet
cheap ray ban sunglasses
hollister clothing store
kate spade
coach factory outlet
ray ban sunglasses
toms outlet
michael kors handbags
ralph lauren
cheap oakleys
tory burch outlet
oakley sunglasses outlet
air max 90
kate spade uk
polo ralph lauren
soccer jerseys
christian louboutin sale
ralph lauren outlet
coach outlet online
oakley sunglasses
michael kors outlet online
abercrombie outlet
coach outlet
mont blanc pens
burberry sale
gucci outlet
pandora jewelry
burberry outlet online
michael kors handbags

 
At 5:04 PM , Blogger Unknown said...

ninest123 16.01
louis vuitton outlet, ray ban sunglasses, ray ban sunglasses, louis vuitton, nike free, louis vuitton outlet, oakley sunglasses, longchamp, michael kors outlet, michael kors outlet, nike air max, michael kors outlet, uggs on sale, ugg boots, oakley sunglasses, prada outlet, longchamp outlet, michael kors outlet, louis vuitton, chanel handbags, louboutin, prada handbags, cheap oakley sunglasses, jordan shoes, ugg boots, michael kors, longchamp outlet, ugg boots, ray ban sunglasses, burberry outlet online, michael kors outlet, gucci outlet, louboutin outlet, tory burch outlet, tiffany and co, replica watches, polo ralph lauren outlet, oakley sunglasses, polo ralph lauren outlet, nike outlet, christian louboutin outlet, tiffany jewelry, burberry, ugg boots, nike air max, oakley sunglasses, replica watches, louboutin shoes, louis vuitton

 
At 5:08 PM , Blogger Unknown said...

longchamp, nike air max, north face, true religion jeans, coach outlet, hogan, true religion outlet, michael kors, replica handbags, nike air max, nike blazer, louboutin pas cher, nike free run uk, converse pas cher, new balance pas cher, nike huarache, north face, nike trainers, michael kors, abercrombie and fitch, ray ban pas cher, lacoste pas cher, lululemon, timberland, vanessa bruno, air max, ralph lauren pas cher, michael kors, hollister, ray ban uk, vans pas cher, coach purses, burberry, oakley pas cher, michael kors, hermes, nike air max, true religion jeans, true religion jeans, nike free, mulberry, air force, tn pas cher, nike roshe run, air jordan pas cher, ralph lauren uk, sac longchamp, nike roshe, hollister pas cher, sac guess, longchamp pas cher

 
At 7:22 PM , Blogger Unknown said...

oakley sunglasses, louis vuitton, oakley sunglasses, air max, longchamp outlet, ugg boots, nike outlet, burberry, gucci outlet, louis vuitton outlet, ray ban sunglasses, oakley sunglasses, polo ralph lauren outlet, louboutin outlet, louboutin, polo ralph lauren outlet, longchamp, ralph lauren pas cher, tiffany jewelry, ugg boots, chanel handbags, replica watches, kate spade outlet, prada handbags, louboutin pas cher, nike free, replica watches, longchamp outlet, louboutin shoes, christian louboutin outlet, air jordan pas cher, ray ban sunglasses, louis vuitton, jordan shoes, nike free, louis vuitton outlet, tiffany and co, nike air max, longchamp pas cher, nike roshe run, uggs on sale, cheap oakley sunglasses, tory burch outlet, sac longchamp, prada outlet, ray ban sunglasses, oakley sunglasses, nike air max, michael kors, louis vuitton

 
At 7:36 PM , Blogger Unknown said...

mont blanc, hollister, north face outlet, lululemon, north face outlet, louboutin, ralph lauren, mcm handbags, reebok shoes, hollister, iphone cases, nike roshe, herve leger, converse, nike huarache, instyler, bottega veneta, longchamp, mac cosmetics, asics running shoes, soccer jerseys, converse outlet, nfl jerseys, ray ban, ghd, ferragamo shoes, beats by dre, valentino shoes, wedding dresses, gucci, oakley, giuseppe zanotti, abercrombie and fitch, insanity workout, nike air max, babyliss, baseball bats, new balance, birkin bag, p90x workout, nike trainers, soccer shoes, vans, chi flat iron, hollister, celine handbags, jimmy choo shoes, vans shoes, nike air max, timberland boots

 
At 8:04 PM , Blogger Unknown said...

canada goose, louis vuitton, moncler, ugg pas cher, moncler, bottes ugg, montre pas cher, louis vuitton, barbour jackets, moncler, doudoune canada goose, sac louis vuitton pas cher, pandora jewelry, moncler, hollister, links of london, canada goose, moncler, juicy couture outlet, pandora charms, replica watches, coach outlet, moncler, lancel, barbour, canada goose uk, swarovski crystal, karen millen, wedding dresses, canada goose outlet, moncler, juicy couture outlet, moncler outlet, ugg,ugg australia,ugg italia, pandora jewelry, pandora charms, marc jacobs, canada goose, louis vuitton, supra shoes, ugg boots uk, canada goose, canada goose outlet, louis vuitton, swarovski, ugg,uggs,uggs canada, thomas sabo, toms shoes

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home